Bảo vệ Nha Trang - Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ LONG SƠN

https://longsonsecurity.com


LONG SƠN ĐỒNG HÀNH CÙNG FESTIVAL BIỂN 2019

Kể từ Festival Biển Nha Trang lần đầu tiên diễn ra vào năm 2003, với định kỳ 2 năm/lần, đây là lần thứ 9, vệ sỹ Long Sơn tham gia bảo vệ hoạt động Festival Biển Nha Trang.
Festival Biển Nha Trang 2019
“Vệ sỹ Long Sơn tiếp tục đồng hành với Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019” – đó là lời phát biểu của một thành viên Ban Tổ chức.
Kể từ Festival Biển Nha Trang lần đầu tiên diễn ra vào năm 2003, với định kỳ 2 năm/lần, đây là lần thứ 9, vệ sỹ Long Sơn tham gia bảo vệ hoạt động Festival Biển Nha Trang.
Festival Biển Nha Trang năm nay diễn ra từ ngày 10 – 13/5/2019, ngoài hoạt động định kỳ, còn nhằm cổ vũ cho Năm Du lịch Quốc gia 2019, với chủ đề “Nha Trang - Sắc màu của biển”, gồm có trên 50 hoạt động. Trong đó, các hoạt động chủ yếu diễn ra tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang. Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Long Sơn và các nhân viên của mình tiếp tục trở thành đối tác chính và người đồng hành của Ban Tổ chức.
 
(Đêm khai mạc Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019)

Tổng cộng, Công ty đã huy động trên 500 lượt nhân viên, gồm cả chỉ huy cho Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019. Riêng trong 2 đêm khai mạc (ngày 10/5) và bế mạc (ngày 13/5) đã có 200 lượt nhân viên tham gia làm nhiệm vụ. Không chỉ tham gia bảo vệ an toàn cho các hoạt động có sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước (Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tham dự khai mạc), của tỉnh Khánh Hòa và các vị khách quốc tế, ngoài ra Công ty còn nhận nhiệm vụ bảo vệ riêng cho các hoa hậu, người mẫu, ca sỹ tham gia các sự kiện trong Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019, như: Hoa hậu H’ Hen Nie trong Lễ hội cà phê của Công ty Cà phê Mê Trang; ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, ca sỹ Hồng Nhung, ca sỹ Mỹ Tâm trong các đêm nhạc… Những sự kiện chính của Festival Biển năm nay diễn ra tại quảng trường 2/4 đã thu hút hàng chục nghìn người tham dự, trong đó rất đông là du khách quốc tế. Các vệ sỹ Long Sơn đã có mặt trước sự kiện từ 2 tiếng đồng hồ và chỉ kết thúc nhiệm vụ sau sự kiện 1 tiếng. Anh em vệ sỹ đã thể hiện tinh thần trách nhiệm không chỉ với công việc được công ty giao phó, mà còn ẩn chứa trong đó niềm tự hào được phục vụ cho quê hương Nha Trang – Khánh Hòa và cho đông đảo người dân tỉnh nhà.
 
(Vệ sỹ Long Sơn đảm bảo ANTT  Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019)

“Ban Tổ chức đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, ý thức phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với Ban Tổ chức và các lực lượng làm nhiệm vụ của Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Long Sơn. Mong rằng Công ty sẽ tiếp tục phát huy và tiếp tục đồng hành với không chỉ Festival Biển mà cả các sự kiện lớn khác của tỉnh nhà”. Đó là lời phát biểu trong tổng kết Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019 của thành viên Ban Tổ chức.

Tác giả bài viết: Minh Hạnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây